MÔ HÌNH BÁN HÀNG DROPSHIP

I. MÔ HÌNH
1. QUY TRÌNH BÁN HÀNG
Bước 1: Sử dụng hình ảnh chi tiết của sản phẩm do Le’mare Jewelry cung cấp để đăng quảng cáo và bán sản phẩm theo mức giá do bạn đưa ra.
Chúng tôi hỗ trợ với các mockup mẫu nguyên bản được làm từ chúng tôi có ảnh chi tiết kèm mẫu chụp thật để các bạn có thể đăng quảng cáo hoặc làm thương hiệu riêng (bạn có thể bán theo tất cả các hình thức online (quảng cáo trên các kênh, mạng xã hội, các kênh thương mại điện tử shopee, tiki, lazada…) hoặc offline.
Bước 2: Nhận thông tin đặt hàng từ khách hàng của bạn.
Bước 3: Xác nhận với Le’mare Jewelry về đơn hàng xem tình trạng hàng hóa.
Thông tin liên hệ:
– Phùng Mạnh Lân: 0986505092 (Zalo)
– Địa chỉ kho bảo hành: 23 Trần Đăng Ninh – Dịch Vọng – Cầu Giấy – Hà Nội.
Bước 4: Bạn thanh toán tiền hàng cho Le’mare Jewelry với mức giá mà Le’mare Jewelry đã quy định cho mỗi sản phẩm.
Thông tin chuyển khoản:
– TK Techcombank: 19028730722012
– Chi nhánh Bách Khoa Hà Nội
– Chủ tài khoản: Phùng Mạnh Lân
Bước 5: Cung cấp cho Le’mare Jewelry:
– Thông tin cụ thể của người nhận hàng (Họ tên, Số điện thoại, Địa chỉ, Mã sản phẩm, Size, Màu sắc, Số lượng và Ghi chú (nếu có)).
– Le’mare Jewelry sẽ ship hàng trực tiếp đến cho khách hàng của bạn.
– Sau khi ship hàng, Le’mare Jewelry sẽ cung cấp cho bạn số vận đơn để bạn có thể theo dõi hoặc thông báo cho khách của bạn theo dõi.
Hộp đóng gói sản phẩm cho Khách hàng
Đơn đóng gói Ship gửi cho Khách hàng
2. QUY TRÌNH TRẢ/HOÀN HÀNG
– Trong trường hợp khách hàng hủy đơn hàng không vì lý do chất lượng sản phẩm từ nhà cung cấp, nhà bán hàng dropship sẽ chịu phí hoàn trả hàng từ đơn vị vận chuyển. Nhà bán hàng dropship được tạo điều kiện lưu kho miễn phí tại kho của nhà cung cấp, hoặc được hoàn trả 90% giá trị gốc (giá bán buôn) nếu yêu cầu nhà cung cấp hoàn trả.
– Trường hợp khách hàng hủy đơn hàng do số lượng, chất lượng sản phẩm từ nhà cung cấp, nhà cung cấp có trách nhiệm hoàn trả 100% giá trị gốc của sản phẩm cho nhà bán hàng dropship trong 03 ngày.
3. QUY TRÌNH THANH TOÁN, CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
3.1. Nhà bán hàng dropship thanh toán giá gốc sản phẩm trước khi nhà cung cấp gửi hàng cho khách hàng.
3.2. Nhà bán hàng dropship care đơn hàng, khách hàng từ khi phát sinh tới khi hoàn thành.
3.3. Nhà cung cấp có trách nhiệm bảo hành sản phẩm trong 24 tháng cho khách hàng.
4. MUA HÀNG ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG Ở NƯỚC NGOÀI
Xem chi tiết tại đây: Mua hàng đối với Khách hàng ở nước ngoài
5. PHÂN BIỆT BẠC S925 (KHO ĐANG LÀM) VÀ BẠC TA
Xem chi tiết tại đây: Phân biệt bạc S925 và Bạc ta trong Trang sức bạc